May 7, 2018

Tìm mua điện thoại giá rẻ tốt - nên mua ở đâu

Thời buổi công nghệ cao đang ngày càng phổ biến, thì việc sở hữu một điện thoại thông minh giá rẻ tốt là nhu cầu tất yếu của hầu hết mọi người. Kể cả ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hay các tỉnh thành khác.



top dien thoai gia re tim mua o dau


Tuy nhiên, việc sỡ hữu điện thoại thông minh mà còn giá rẻ, cảm ứng được thì quả thật rất khó. Hiện nay trên thị trường Việt Nam hiện đang có 3 loại hình mua bán điện thoại gồm : sản phẩm cũ, sản phẩm xách tay, sản phẩm chính hãng.

Trong đó sản phẩm chính hảng thì chắc các bạn cũng không còn xa lạ gì khi chỉ cần một click có thể mua ngay trên các hệ thống kinh doanh di động lớn như thegioididong, lazada, fpt shop ...Winblog sẽ chỉ đưa ra hai tiêu điểm giúp các bạn có lựa chọn tốt hơn đó là sản phẩm cũ và sản phẩm xách tay.

Sản phẩm cũ:

Nói đến phân khúc sản phẩm này thì hầu hết khách hàng đều rất ít lựa chọn. Lý do có thể là lo sợ mặt hàng hư hỏng hay thậm chí là hàng nhái - giả. Tuy nhiên các bạn có thể an tâm rằng trên các hệ thống di động lớn của Việt Nam hiện có rất nhiều gian hàng bày bán các sản phẩm này. Từ dưới 500.000 đồng đến trên 10 triệu đều có. Đặc biệt của thể loại này đó là giá cả vô cùng phong phú, giá cực kỳ rẻ so với giá gốc, có thể giảm từ 20% đến 70%. Một số mặt hàng cũng vẫn như mới, nếu bạn chịu khó trực tiếp đến kiểm tra có thể an tâm hơn. Lưu ý nên chọn mua ở các cửa hàng đã được checkin uy tín trên thị trường nhé.

dien thoai cu gia re


Hàng xách tay:

Về phân khúc hàng xách tay, thì thường cá nhân mua bán là nhiều, hoặc các cửa hàng từ nhỏ cho đến vừa. Điển hình như ở Hà Nội có top các cửa hàng Hung Mobile, Max Mobile, XT Mobile ..., TP Hồ Chí Minh thì có 24hStore, XT Mobile, Hnam Mobile ...

dien thoai xach tay gia re


Lưu ý đối với mua hàng cũ hay xách tay :
- Kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm, tài khoản gốc của máy.
- Đối với sản phẩm Apple - Iphone thì cần kiểm tra tài khoản iCloud, reset lại máy.
- Kiểm tra độ bền của Pin, Pin quá chai thì tốt nhất không nên mua.
- Chỉ mua ở những cửa hàng uy tín lâu năm trên thị trường.
- Đừng ham giá rẻ, giá thị trường thường luôn xoay quanh mốc giá ổn định.
- Không nên mua bán nơi vắng - dễ gây cướp trộm và lừa đảo.
- Nếu không có am hiểu về máy móc nên tìm người hỗ trợ kiểm tra máy.

Chúc các bạn tìm được sản phẩm như ý muốn, cần tư vấn hãy liên hệ với Winblog để được giải đáp thêm nhé.

Xem thêm :
- Cách phân biệt Iphone giả và thật.
- Cách phân biệt Samsung giả và thật.
- Tìm mua hàng xách tay Iphone ở nước nào ?


Tạo mặt cườiTạo mặt cười