Mar 7, 2016

Hình nền Background cho Blogspot

Các bạn blogger thân mến,

   Khi thiết kế một trang blogspot cơ bản, điều đầu tiên mà các bạn nên lưu ý đó là hình nền của trang Blog. Tuy một số trang hiện nay, đều dùng màu trắng đơn điệu, nhưng việc nó đóng một vai trò quan trọng trong vấn đề tạo sự nổi bật cho mỗi blogger là điều cần thiết.
   Sau đây, Win Blog xin gửi đến các bạn một trong các trang web cho phép lưu các hình nền để bổ sung và Background template :

   1. Trang shabbyblogs.com :
   Ưu điểm của trang ngoài các hình nền đẹp, màu sắc thì còn có thêm các mục khác đa dạng hơn như : nút bấm, nút like dễ thương. Khi đến với trang Shaddy, các bạn có thể copy scripts để vào trang web hoặc lấy link hình ảnh trong đoạn mã code.




 
   2. Trang dottydotdotdesign1.blogspot.com :
   Trang blog chia sẻ các hình nền ngộ nghĩnh, độc đáo, tạo tính ấn tượng cho người xem. Cơ bản dotty dùng các hình ảnh lạ, hình vẻ, tạo sự sống động cho một hình nền blog. Các bạn có thể sử dụng thử nhé.


 
   3. Trang leelou-blogs.com :
   Click tại đây
   Đặc điểm của hình nền Leelou đó là các hình vẻ lặp lại liên tục, tạo các khối hình họa ấn tượng. Các hoa văn được căn đều giữa hai bên, với nhiều sự đa dạng và phong phú, giúp người xem có nhiều lựa chọn.



   4. Trang textures.com :
   Đây là trang Background với rất rất nhiều thể loại đa dạng, bạn có thể tìm thấy ở đây tất cả các loại hình từ động vật, hoa văn cho đến các cảnh tự nhiên, cuộc sống.



   5. Trang shizoo-design.de :
   Click tại đây
   Hình nền ở đây được tạo nên bằng các phương pháp đồ họa ấn tượng, từ màu sắc đến kỹ năng nghệ thuật đều được thể hiện trên hình ảnh. Shizoo đáng là nơi để các bạn tìm các hình đẹp để thiết kế website.


 
   Làm thế nào để thay đổi hình nền Background, các bạn có thể tham khảo chi tiết ở đây:
   Thay đổi hình nền Background cho Blogspot

Win Blog

1 nhận xét gần đây


Tạo mặt cườiTạo mặt cười